voucher.com.vn
voucher.com.vn
vinid

Trúng thưởng Vsmart trên tay – Mở ngay quà khủng

Không cần mã gim
KHUYẾN MÃI ĐANG HOẠT ĐỘNG
take Nhận ưu đãi tại vinid

Ưu đãi có hoạt động?

không

Chúng tôi rất vui vì nó đã hoạt động!

Ưu đãi này có vấn đề? Báo cáo cho chúng tôi

Vấn đề:
  • Mã đã hết hạn

  • Mã không hợp lệ

  • Vấn đề khác

Có một vấn đề liên quan đến khuyến mãi này? Báo cáo cho chúng tôi

Cảm ơn bạn đã báo cáo vấn đề. Vui lòng để lại địa ch email của bạn bên dưới? Chúng tôi sẽ xác nhận và cảm ơn đóng góp của bạn.

Bỏ qua bước này

Mô tả khuyến mãi

Vsmart trên tay – Mở ngay quà khủng

Nhằm tri ân hơn 1,2 triệu khách hàng đang sử dụng điện thoại Vsmart, VinSmart kết hợp cùng ứng dụng VinID ra mắt chương trình “Vsmart trên tay – Mở ngay quà khủng” như một món quà đặc biệt dành tặng các VFans. 

Chương trình sẽ được diễn ra xuyên suốt tháng 6 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 9,3 tỷ đồng cùng nhiều giải thưởng, phần quà hấp dẫn. Đặc biệt khách hàng khi tham gia sẽ có 100% cơ hội trúng thưởng. 

Từ ngày 05/06/2020 – 25/06/2020, khách hàng đang sử dụng sản phẩm Vsmart và có thời gian kích hoạt bảo hành trước ngày 25/6/2020 sẽ nhận được mã tham gia chương trình từ Vsmart qua tính năng thông báo trên điện thoại. 

Mỗi khách hàng sẽ nhận được 03 lượt mở quà sau khi nhập mã tham gia trò chơi trong đợt 1 từ 05/06/2020 – 14/06/2020 và 05 lượt mở quà trong đợt 2 từ 15/06/2020 – 25/06/2020. Số lượt mở quà sẽ tự động mất đi khi khách hàng không sử dụng để tham gia mở quà trong thời gian này.

Đặc biệt khách hàng đã tham gia mở quà ở đợt 2 sẽ được tham gia quay số trúng thưởng các phần quà giá trị như: Xe hơi VinFast Fadil, xe máy điện VinFast Klara S, Voucher nghỉ dưỡng Vinpearl Hội An hoặc Nam Hội An 3N2Đ dành cho 04 người. Chương trình sẽ được livestream trực tiếp trên ứng dụng VinID vào lúc 20h00 ngày 30/06/2020.

Chi tiết thể lệ chương trình “Vsmart trên tay – Mở ngay quà khủng”, vui lòng xem tại đây: Link

Chi tiết thể lệ chương trình Livestream Quay số trúng thưởng vui lòng xem tại đây: Link

Hướng dẫn các bước tham gia chương trình, vui lòng xem tại đây: Link

Chơi là trúng, mở là có quà! Tham gia ngay để nhận những phần thưởng giá trị Vfans nhé! 

Hiển thị mô tả ưu đãi