voucher.com.vn
voucher.com.vn
hdbankfanpage

Phiếu mua hàng + Hoàn tiền đến 0.3% Gửi tiền tiết kiệm tặng PMH + Hoàn tiền đến 0.3% tại Saigon Co.op

Không cần mã gim
KHUYẾN MÃI ĐANG HOẠT ĐỘNG
take Nhận ưu đãi tại hdbankfanpage

Ưu đãi có hoạt động?

không

Chúng tôi rất vui vì nó đã hoạt động!

Ưu đãi này có vấn đề? Báo cáo cho chúng tôi

Vấn đề:
  • Mã đã hết hạn

  • Mã không hợp lệ

  • Vấn đề khác

Có một vấn đề liên quan đến khuyến mãi này? Báo cáo cho chúng tôi

Cảm ơn bạn đã báo cáo vấn đề. Vui lòng để lại địa ch email của bạn bên dưới? Chúng tôi sẽ xác nhận và cảm ơn đóng góp của bạn.

Bỏ qua bước này

Mô tả khuyến mãi

Gửi tiền tiết kiệm tặng PMH + Hoàn tiền đến 0.3% tại Saigon Co.op

Quà tặng
Phiếu mua hàng + Hoàn tiền đến 0.3%
Hạn đến
31-07-2020
Thời gian
Các ngày trong tuần
Danh mục
Tài chính

Tiết kiệm HDBank, mua sắm thả phanh

Từ nay ngày 31/7/2020, HDBank dành tặng 4.500 phiếu mua hàng tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op cho khách hàng. Quà tặng được áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 60 triệu đồng, kì hạn 6 tháng trở lên tại gần 300 điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc.

Ngoài ra, khách hàng quẹt thẻ HDBank mua sắm tại Saigon Co.op được hoàn tiền từ 0,2% đến 0,3%. Với ưu đãi này, HDBank không giới hạn số lần thanh toán và số tiền được hoàn, khách hàng mua sắm càng nhiều, số tiền được hoàn càng lớn. Chương trình áp dụng cho các giao dịch thanh toán mua sắm thỏa điều kiện tại máy POS/EDM hoặc qua hình thức thanh toán trực tuyến, đối với thẻ tín dụng HDBank VJA Visa Credit (không bao gồm thẻ VIP) và HDBank Visa Credit Gold.

Đây là chương trình của HDBank nhằm chia sẻ thiết thực trong đời sống hàng ngày với khách hàng giai đoạn phục hồi hậu Covid-19. Các chương trình ưu đãi của HDBank góp phần giúp khách hàng an tâm gửi tiền tiết kiệm, tích lũy tài sản, đồng thời chi tiêu thông minh cho các hoạt động mua sắm hàng ngày, cũng như cùng tạo ra những giá trị gia tăng, lưu chuyển dòng tiền tạo động lực cho nền kinh tế phát triển.

Nguồn: https://fb.com/hdbankfanpage/photos/a.267358134163203/566782770887403

Hiển thị mô tả ưu đãi