voucher.com.vn
voucher.com.vn
gpbank

Quà tặng hấp dẫn Gửi tiết kiệm nhận ngay quà tặng hấp dẫn

Không cần mã gim
KHUYẾN MÃI ĐANG HOẠT ĐỘNG
take Nhận ưu đãi tại gpbank

Ưu đãi có hoạt động?

không

Chúng tôi rất vui vì nó đã hoạt động!

Ưu đãi này có vấn đề? Báo cáo cho chúng tôi

Vấn đề:
  • Mã đã hết hạn

  • Mã không hợp lệ

  • Vấn đề khác

Có một vấn đề liên quan đến khuyến mãi này? Báo cáo cho chúng tôi

Cảm ơn bạn đã báo cáo vấn đề. Vui lòng để lại địa ch email của bạn bên dưới? Chúng tôi sẽ xác nhận và cảm ơn đóng góp của bạn.

Bỏ qua bước này

Mô tả khuyến mãi

Gửi tiết kiệm nhận ngay quà tặng hấp dẫn

Quà tặng
Quà tặng hấp dẫn
Hạn đến
22-01-2020
Thời gian
Các ngày trong tuần
Danh mục
Tài chính

RƯỚC LỘC ĐẾN NHÀ CÙNG GPBANK

Chào năm mới 2020, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) triển khai chương trình khuyến mại (CTKM ) “Rước lộc đến nhà cùng GPBank” từ ngày 1/12/2019 đến hết ngày 22/01/2020. Đây là chương trình khuyến mại lớn đón xuân Canh Tý của GPBank dành cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại GPBank với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.
 
Theo đó, CTKM “Rước lộc đến nhà cùng GPBank”được áp dụng cho Khách hàng cá nhân và tổ chức có tiền gửi trả lãi định kỳ và tiền gửi trả lãi cuối kỳ bằng VND với kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng tại GPBank.
 
Khách hàng gửi tiết kiệm tại GPBank với số tiền gửi từ 50 triệu đồng trở lên sẽ có cơ hội nhận được quà tặng hiện vật trao ngay giá trị và thiết thực như: Thẻ mua hàng siêu thị, Thẻ ATM GPBank, Ấm đun nước siêu tốc, bình giữ nhiệt, ô cầm tay, thố thủy tinh đựng mứt, hộp đựng thực phẩm Lock&lock, Áo mưa…
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng cóthể liên hệ tới tất cả các điểm giao dịch của GPBank trong cả nước hoặc tổng đài Hỗ trợ khách hàng 24/7: 1800 58 58 66/ 0243 514 9094 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Nguồn: https://www.gpbank.com.vn/NewsDetail?NewsID=355

Hiển thị mô tả ưu đãi