voucher.com.vn
voucher.com.vn
Ưu đãi Lazada

Lazada Ưu đãi trong ngày

20 Ưu đãi

129 Người dùng đã xem

Ra mắt vào tháng 3 năm 2012, Lazada là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số 1 khu vực Đông Nam Á – hiện diện tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Đông Nam Á, Lazada đã kết nối hơn 155,000 các nhà bán hàng tại địa phương và bên ngoài khu vực, cùng với hơn 3,000 thương hiệu để phục vụ 560 triệu khách hàng tại Đông Nam Á trên nền tảng sàn giao dịch (marketplace), cùng với các giải pháp marketing, dữ liệu số và nhiều dịch vụ thương mại khác. Với hơn 300 triệu sản phẩm, Lazada cung cấp các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau từ điện tử tiêu dùng tới hàng hóa nhu yếu phẩm, đồ chơi, thời trang, dụng cụ thể thao và bách hóa phẩm. Lấy trọng tâm vào việc đem tới cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, Lazada cho phép khách hàng thanh toán dưới nhiều hình thức khác nhau, bao gồm cả thanh toán tiền mặt khi nhận hàng, các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và đổi trả hàng linh hoạt, thông qua hệ thống giao nhận của riêng Lazada và hơn 100 đối tác vận tải khác. Tập đoàn Lazada hiện tại thuộc sở hữu chính của Tập đoàn Alibaba (NYSE:BABA)

Ưu đãi tốt nhất từ Lazada hôm nay (28/03/2024)

Cửa hàng liên quan

Xem thêm

Xem thêm từ Lazada

LazMall là gì? Lazada ra mắt LazMall kênh mua sắm online lớn nhất Đông nam Á

Ngày 31 tháng 8 năm 2018, Lazada đã khởi chạy trang web giới thiệu về LazMall.

LazMall là một kênh bán các sản phẩm có chọn lọc từ những thương hiệu hàng đầu của quốc tế và trong nước với gần một nghìn thương hiệu chính hãng với hơn 70 triệu sản phẩm. Các thương hiệu trực tuyến hàng đầu cũng như các nhà phân phối thương hiệu được ủy quyền của các sản phẩm từ Apple, Samsung, Xiaomi, JBL, Philipp, Mac, LOreal, Dove, Olay, Levis và nhiều sản phẩm khác sẽ được cung cấp.

 

Mua sắm tại LazMall đảm bảo cho người mua sắm tất những trải nghiệm tốt nhất:

  • Hàng chính hãng 100%: Trên LazMall, Lazada cam đoan bạn sẽ nhận được các sản phẩm đúng nguyên bản, chính hãng. Nếu bạn nhận được một sản phẩm không chính hãng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp đôi giá sản phẩm bạn mua.
  • 15 ngày đổi trả dễ dàng: 15 ngày đổi trả dễ dàng cho tất cả các sản phẩm trên LazMall, ngoại trừ các ngành hàng không hỗ trợ đổi trả theo quy định của Lazada.
  • Giao hàng ngày hôm sau: Đối với các mặt hàng được thực hiện bởi Lazada (FBL), LazMall hứa hẹn giao hàng trong ngày hôm sau. Với điều này, người mua sắm có thể mong nhận được hàng của họ trong vòng 24 giờ!

CoMẹ & Béo 4 Tã quần Merries Đủ Size M58/L44/XL38/XXL26

1,239,000 đ 1,840,000 đ
Nhận mã giảm giá/ ưu đãi mua hàng mới nhất và tốt nhất

10,00,000+ Đăng ký trên khắp Việt Nam! Đăng ký để nhận các mã giảm giá mới được gửi trực tiếp vào hộp thư đến của bạn

Tiếp tục

VOUCHER.COM.VN

Voucher.com.vn cung cấp mã giảm giá và các chương trình khuyến mãi tốt nhất, giúp bạn tiết kiệm hơn khi mua sắm online.

+84 0986.xxx.778

© 2020 Thông tin thu thập và phân tích bởi VOUCHER.COM.VN