Kichi-Kichi lẩu băng chuyền với một ngày ăn uống no nê

Bạn đang cảm thấy lạc trôi giữa muôn vàn địa điểm ăn uống với những món ăn quen thuộc? Bạn muốn ăn lẩu nhưng đã chán ngấy những món lẩu thuần Việt? Bạn bỗng nhiên muốn trải nghiệm một quán ăn mang đậm phong cách Nhật Bản với giá “ổn áp”?

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Kichi-Kichi để được phục vụ những món ăn mà bạn yêu thích ngay-và-luôn trên những chiếc băng chuyền không bao giờ dừng lại!

Về Kichi-Kichi

Kichi-Kichi là một hệ thống lẩu băng chuyền nổi tiếng xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ sushi băng chuyền ra đời tại Nhật Bản vào những năm cuối thập niên 1950, Kichi-Kichi đã tạo nên một cơn sốt đối với mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn bởi khẩu vị phù hợp và những món ăn đa dạng, đặc biệt nhất được phục vụ trên những băng chuyền, liên tục và liên tục. Độ nổi tiếng của Kichi-Kichi có thể nói là đã “phủ sóng” hết 29 tỉnh thành với 105 nhà hàng, với mỗi miền là mỗi thực đơn đa dạng.

Thực đơn của Kichi-Kichi

Những món ăn của Kichi-Kichi luôn để lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng bởi sự đa dạng và phong phú, hơn thế là khẩu vị đậm đà của món nước lẩu. Để đáp ứng nhu cầu của các thực khách, mỗi miền đều cho ra menu với những món ăn đặc trưng, đơn cử là khi đến với các chi nhánh của miền Nam, menu sẽ còn có thêm Dezato - một combo nước uống và món tráng miệng chắc chắn sẽ làm nao lòng các tín đồ của bánh ngọt.

Menu ở miền Nam:

  • Dezato: nước ngọt kết hợp với pana cotta, kem quiches, rau câu dừa,…
  • Nước lẩu: lẩu tonyum, lẩu xuyên tiêu, lẩu sa tế đậu phộng, lẩu cua đồng, lẩu xuyên tiêu.
  • Đồ nhúng lẩu: thịt bò, hải sản và cá, rau củ, viên handmade,…
  • Giá dao động: 209.000đ - 259.000đ

Menu ở miền Bắc:

  • Buffet: thịt bò, gà, heo, hải sản, handmade, rau tươi, nấm tươi, mỳ và đồ ăn kèm,…
  • Đồ uống: nước ngọt, trà, nước detox, …
  • Đồ tráng miệng: bánh ngọt.
  • Giá dao động: 199.000đ - 239.000đ

Menu ở miền Bắc cũng khá giống với menu của miền Nam, chỉ có khác biệt một chút là buffet sẽ đa dạng về món hơn, ví dụ như ở miền Bắc sẽ có thêm nấm tươi theo mùa và sushi. Khi đến ăn ở đây, các bạn sẽ không thể bỏ qua hai món đó là lẩu thái kichi và lẩu nấm. Với hương vị chua chua cay cay của chanh kết hợp với màu đỏ của sả, riềng và ớt sẽ tạo nên một nồi lẩu thái tonyum đậm đà. Vào mùa lạnh mà ghé Kichi - Kichi để thưởng thức món này thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không các bạn?

Sau khi thưởng thức no nê các món chính rồi thì chúng ta sẽ đến với các món tráng miệng đúng không nào? Ở Kichi-Kichi miền Nam, các bạn có thể chọn combo Dezato. Chỉ với 69.000đ, các bạn sẽ được uống thỏa thích nước ngọt tươi kếp hợp cùng với các loại bánh tráng miệng như pana cotta, rau câu dừa, kem,…

Đánh giá Kichi-Kichi

Theo mình thấy, Kichi-Kichi là một nhà hàng phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em, người lớn cho đến người già bởi thức ăn rất đa dạng và khẩu vị vừa ăn.

Hồi đầu tháng 10, gia đinh mình đã có dịp đến Kichi-Kichi Aeon Mall Tân Phú để dùng bữa trưa và mình thật sự rất bất ngờ. Tụi mình chọn một lẩu thái Tonyum - món đặc trưng của quán và một thịt bò. Ấn tượng đầu tiên của mình về nồi lẩu đó là màu sắc của nó. Nồi lẩu có màu đỏ sẫm rất lạ, cộng thêm vài cọng sả trông đẹp mắt vô cùng. Khi húp thử một miếng nước súp, vị cay và chua cứ đọng lại trong miệng mình mãi, vị nước súp rất đậm đà. Về món thịt bò, mình cứ nghĩ gọi một dĩa là ít cho tới khi được đem ra mình mới biết chỉ cần một dĩa thôi là khá no rồi. Thịt bò được xắt ra thành từng lát mỏng, dai dai nhè nhẹ nhưng không bị cứng.

Điều mình thích nhất ở Kichi-Kichi đó là phong cách đậm chất Nhật Bản, ấm áp phù hợp cho một bữa ăn gia đình. Ngoài ra, nhân viên ở đây còn rất là thân thiện luôn. Thái độ phục vụ nhẹ nhàng, lễ phép và đặc biệt nhất là không để khách chờ lâu. Tuy chỉ mới ăn ở Kichi-Kichi một lần nhưng mình vẫn còn nhớ rõ hương vị của từng món ăn và luôn muốn ghé quán một lần nữa.

Đây thật sự là một địa điểm ăn uống thích hợp cho những ai đi cùng với gia đình vì không khí ở đây rất ấm cúng, tuy có mang hơi hướng sang trọng một chút.

:star2: Đánh giá: 8.5/10

Chính sách ưu đãi

  • Giảm giá đối với các chi nhánh mới mở.
  • Nếu đi với nhóm 4 người thì sẽ được tặng 1 suất buffet.
  • Crazy monday: ưu đãi giảm giá chỉ còn 169.000đ/ suất vào tối thứ 2 cuối cùng của tháng.
  • Đặt bàn online sẽ được giảm giá.
  • Khuyến mãi giảm giá 20% cho chủ thẻ JCB khi thanh toán bằng thẻ.
  • Ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng là học sinh sinh viên với giá 179.000đ/ suất

Giờ hoạt động

Đa số các chi nhánh đều bắt đầu hoạt động từ 9:30-22:00.

Thông tin liên hệ

Top