Hướng dẫn tắt quảng cáo YouTube trên điện thoại Android mới nhất 2021

Bị làm phiền bởi số lượng quảng cáo dày đặt và khi không skip sẽ phát mãi, Không thể phát nền để nghe nhạc trên Youtube. Youtube Premium hiện chưa hỗ trợ tại Việt Nam nên hôm nay mình hướng dẫn cách bỏ chặn Quảng cáo Youtube mới nhất 2021.

Tính năng ứng dụng

  • Có tùy chọn chủ đề màu đen nổi bật để giảm mỏi mắt và pin.
  • Chặn tất cả quảng cáo video và cho phép bạn phát video trong nền hoặc trên ứng dụng khác (chỉ trên Android 8.0 trở lên)
  • Điều khiển vuốt cho phép bạn điều khiển độ sáng và âm lượng giống như trong các ứng dụng trình phát video khác như VLC hoặc MX Player (với đệm có thể định cấu hình).
  • Tính năng tự động lặp lại mới cho phép bạn thưởng thức các video như tiktoks/vines hoặc đơn giản là tiếp tục phát một bài hát lặp lại.
  • Không thích phần bình luận mới hoặc trình chơi nhỏ? Chúng cũng có thể được chuyển sang các phiên bản máy tính bảng rất giống với phiên bản cũ (mặc dù có một chút lỗi).

Tùy biến dễ dàng

  • Cho phép bạn ghi đè các tùy chọn Codec như buộc H264 cho các thiết bị cũ hoặc VP9, ​​điều này cũng cho phép bạn buộc phát lại HDR hoặc tắt 60 khung hình / giây nếu bạn thích trải nghiệm điện ảnh.
  • Buộc độ phân giải video mặc định cao hoặc thấp như bạn muốn và thậm chí ghi đè độ phân giải màn hình của bạn để phát lại 4k sắc nét trên bất kỳ thiết bị nào và cũng cho phép bạn thay đổi tốc độ phát lại mặc định thành bất kỳ đâu trong khoảng 0,25x đến 2x (giả sử thiết bị của bạn đủ mạnh )
  • Cho phép bạn chuyển đổi giữa quảng cáo trang chủ, hầu hết quảng cáo giao diện người dùng, quảng cáo hàng hóa, bài đăng trên tab Cộng đồng, Phim bán thêm, thông tin biểu ngữ nhỏ gọn (chẳng hạn như thông tin sinh động), xóa hoàn toàn nhận xét, phim nhỏ gọn, xóa kệ phim và nhiều hơn nữa!

YouTube Vanced là gì?

YouTube Vanced là ứng dụng YouTube gốc dành cho Android, nhưng tốt hơn! Bao gồm tính năng chặn quảng cáo, chế độ tối amoled thực sự và nhiều hơn nữa. Sử dụng Trình quản lý Vanced tiện dụng để cài đặt YouTube Vanced một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cài đặt YouTube Vanced

  1. Tải ứng dụng Apk YouTube Vanced
  2. Cài đặt sau đó mở ứng dụng, Chọn cài đặt Vanced Microg
  3. Cài đặt Youtube Vanced

Trong quá trình cài Youtube Vanced không thành công, thì ở mục phiên bản bạn chọn các phiên bản cũ hơn như 15.05.54


Chọn cài đặt Vanced Microg và Youtube Vanced

Nếu có bất kỳ khó khăn nào vui lòng phản hồi bài viết này.

Top