Hướng dẫn đăng khuyến mãi, mã giảm giá trên voucher.com.vn

Voucher.com.vn là trang web cung cấp, chia sẻ mã giảm giá và các chương trình khuyến mãi tốt nhất, giúp bạn tiết kiệm hơn khi mua sắm online. Nội dung được tổng hợp trên internet, hiện tại website đang có tính năng cho phép thành viên chia sẻ khuyến mãi hoặc deal sản phẩm đến người dùng khác.

Website cũng có hệ thống tính điểm xếp hạng 1 Deal/ưu đãi hữu ích hay không bằng cách "cộng" hoặc "trừ" Deal/ưu đãi đó.

Làm thế nào để đăng khuyến mãi hoặc Deal

1. Đăng nhập hoặc đăng ký

Để sử dụng chức năng trên bạn cần có tài khoản tại website, mục địch tài khoản để quản lý các nội dung bạn chia sẻ và xác thực nội dung, ở đây chúng tôi không chấp nhận spam hoặc nội dung không có giá trị.

Đăng ký hoặc Đăng nhập Bạn sẽ có 3 tùy chọn đăng nhập là Google bằng gmail hoặc Facebook và Số điện thoại. Vui lòng sử dụng trình duyệt chrome và không nên dùng trình duyệt mặc định của Facebook hoặc Messenger để hoạt động chính xác nhất. Với tùy chọn tiếp tục với sẽ cho phép bạn tạo hoặc đăng nhập nhanh hơn.

1

2. Tìm kiếm lựa chọn cửa hàng ưu thích

Mỗi một khuyến mãi sẽ thuộc 1 cửa hàng. Sau khi đăng nhập nhấn vào ô tìm kiếm trên đầu trang và nhập cửa hàng, tại đây sẽ hiện thị các cửa hàng theo từ khóa bạn tìm kiếm ở đây chọn Juno.

2

3. Thêm mã giảm giá

Tại trang cửa hàng sẽ có 2 lựa chọn Thêm Deal và Thêm mã giảm giá.

3

4. Thêm Deal

Truy cập: https://voucher.com.vn/account/profile/ để Thêm Deal hoặc Thêm Mã giảm giá

Deal là ưu đãi một sản phẩm đang được giảm giá. Để thêm Deal mới bạn cần điền đủ các trường trên màn hình. Quan trọng là Tên Deal và Danh mục, nhưng hãy nên điền đầy đủ để thông tin rõ ràng nhất.

Nếu ảnh quá nặng hãy sử dụng https://squoosh.app/ để nén ảnh.

4 5

5. Deal đóng góp

Danh sách các Deal bạn đã chia sẻ, ở đây bạn có thể chỉnh sửa hoặc xóa. Chỉnh sửa rất tốt trong trường hợp các Deal có ngày kết thúc ngắn và được mở lại sau đó.

6

6. Thêm ưu đãi

Thêm khuyến mãi và mã giảm giá. Đây là tính năng nâng cao nên để đảm bảo tính chính xác thông tin bạn cần liên hệ cho chúng tôi ở bằng cách nhắn tin ở nút tin nhắn bên trái màn hình, chúng tôi sẽ trả lời và kích hoạt quyền đăng ưu đãi cho bạn tại cửa hàng bạn đăng ký.

7

8

 

Cảm ơn bạn đã đọc bài, mọi góp ý vui lòng liên hệ cho chúng tôi ở mục Liên Hệ.

Top